Bara frábært... Hundar-Besti vinur mannsins??

Maður þarf að vera mjög hugaður eða mjög heimskur til að henda sér svona útí "djúpu laugina" til að bjarga hundinum sínum.

Sjálfur á ég nú einn og er það nú einn besti vinur minn. Þó ótrúlegt sé þá held ég að hann myndi nú gera þetta fyrir mig en því miður verð ég að segja að ég þyrfti að hugsa mig tvisvar um þegar kæmi að því að bjarga greyinu úr kjafti hákarls...

Ég verð að gefa þessum manni "two thumbs up" fyrir það á láta af því verða að henda sér útí.


mbl.is Kýldi hákarl kaldan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Árni Torfason

Höfundur

Ólafur Árni Torfason
Ólafur Árni Torfason
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Spurt er

Viltu nýja Seðlabankastjórn?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 150

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband